TIN TỨC - TƯ VẤN

Top 17 mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng và tiện nghi

Top 17 mẫu thiết kế nội thất đẹp sang trọng và tiện nghi

Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng khách sang trọng mang phong cách độc đáo phù hợp cho không gian nhà phố, chung cư, biệt thự,...


Sử dụng kệ ti vi cao cấp hiện đại màu trắng trang nhã tô thêm nét nổi bật của ngôi nhà


Ý tưởng sắp xếp phòng khách liền phòng ăn kết hợp đồ nội thất gọn gàng tạo vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát cho căn hộ chung cư nhỏ.


Kệ tủ để sách chạy dài ngăn cách như một vách tường bố trí ở phòng khách của biệt thự, nhà phố vừa sang trọng, vừa tiện nghi.


Morehome gợi ý cho bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư, nhà phố tiện nghi và sang trọng mang phong cách tân cổ điển.


Thiết kế phòng bếp nhà phố với nội thất bố trí hiện đại có bàn đảo nhỏ giúp thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.


Trang trí nội thất phòng bếp hiện đại đẹp sang trọng với tone màu xám nổi bật phù hợp gia chủ mệnh Thủy.


Với ý tưởng trong mẫu bố trí nội thất biệt thự Parkcity trong đây, bạn có thể thiết kế ngay không gian đảo tách biệt phòng bếp để có thể phục vụ nhanh nhu cầu của mình mà vẫn đảm bảo nhu cầu tức thời từ bộ tủ đựng đồ được bố trí máy rửa bát, bồn rửa tiện lợi.


Thiết kế phòng bếp không gian mở sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sáng sủa, giúp bạn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa ngắm nhìn thiên nhiên


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự tiện nghi và sang trọng.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại khép kín trên đây sử dụng tone màu trầm ấn tượng với nội thất gỗ óc chó là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà phố, biệt thự.


Giường bọc da khung gỗ đầu giường cao được sử dụng rất phù hợp với không gian phòng ngủ, kệ tivi được thiết kế kết hợp tủ đựng đồ dùng rất hữu ích và tiện nghi.


Mẫu tranh canvas đẹp và lịch lãm là điểm nhấn cho căn phòng ngủ thêm sang trọng.


Giường ngủ gỗ acrylic cao cấp với gam màu trắng đơn sắc là một trong những xu thế tất yếu tăng kích thích thị giác vào các đồ chơi thông minh cho con.


Tủ kệ ti vi và tủ đầu giường thiết kế theo phong cách hiện đại thêm tiện lợi cho phòng ngủ biệt thự, nhà phố


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư, nhà phố đẹp, hiện đại tiện nghi.


Related