TIN TỨC - TƯ VẤN

Thiết kế phòng ngủ đơn giản hơn với mẫu giường ngủ cao cấp

Thiết kế phòng ngủ đơn giản hơn với mẫu giường ngủ cao cấp

Tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm diện tích mang đến không gian phòng ngủ hiện đại vẻ đẹp thoáng đãng, tiện nghi và cao cấp.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, cao cấp cho chung cư


Với hai màu trắng và be là tone màu chủ đạo của căn phòng thì chiếc giường sofa hiện đại màu be là rất phù hợp, không gian căn phòng trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ rất tiện nghi với cách bố trí nội thất rất ấn tượng và khoa học dành cho không gian phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự,...


Giấy dán tường phòng bé đơn giản cùng bộ tranh hình con vật ngộ nghĩnh giúp phòng bé trở nên sinh động, đáng yêu.


Thiết kế tủ đồ màu xanh lam kết hợp kệ tv phòng ngủ chung cư, nhà phố rất đẹp và tiện nghi, màu sắc cá tính và nổi bật. Thiết kế kệ để đồ âm tường cạnh giường ngủ rất tiện lợi tối giản diện tích căn phòng, giúp căn phòng ngủ trở nên rộng và tiện nghi hơn.


Phòng ngủ biệt thự, nhà phố được thiết kế rộng rãi thêm phần thoáng đãng với kính ngăn và giường đầu bọc da sang trọng.


Ấn tượng với 2 tranh canvas treo tường đầu giường rất phù hợp với không gian và cách sắp xếp bày trí căn phòng.


Giường trẻ em gỗ acrylic cao cấp với gam màu trắng đơn sắc là một trong những xu thế tất yếu tăng kích thích thị giác vào các đồ chơi thông minh cho con.


Nếu bạn là người ưa thích sự nhẹ nhàng trầm lắng thì bố trí nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu gỗ nâu lại là sự lựa chọn khá hoàn hảo. Cách thiết kế nội thất khá tinh tế dành cho nhà phố, biệt thự được kết hợp hài hòa giữa sự tinh gọn vuông vắn cùng đường cong nhẹ nhàng trong chiếc gương tròn trang điểm, chiếc đèn ngủ chụp cong và khối trụ ghế.


vách kính ngăn cách giữa phòng ngủ với nhà tắm, thiết kế thông minh sáng tạo biến căn phòng ngủ trở nên tiện nghi.


Phòng ngủ màu trắng với tâm điểm giường ngủ nệm cao cấp cho không gian hiện đại là ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế chung cư.


Một căn phòng ngủ không thể không có một cái tủ, kệ để đồ. Với thiết kế tủ, kệ gỗ hiện đại âm tường giúp căn phòng ngủ trở nên rộng rãi, thông thoáng và tiện nghi hơn.


Thiết kế phòng ngủ của biệt thự, nhà phố có phần vách kính rộng thoáng đãng đầy ấm áp và gần gũi cho những phút giây thư giãn nghỉ ngơi.


Bố trí phòng ngủ nam tính với những đường nét vuông vắn khỏe khoắn từ giường ngủ hiện đại, kệ trang trí đến các đường kẻ sọc trang trí mảng tường, hay ngay cả gương trang trí đều tạo nên vẻ đẹp cứng rắn độc đáo. Tuy nhiên những đường nét mềm mại làm điểm nhân từ hình ảnh đàn cá hay bức tranh canvas nghệ thuật sẽ là một gợi ý dung hòa ấn tượng thổi hồn trong phong cách sống chủ nhân.


Related